Chính sách bảo hành

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, EzGolf cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại siêu thị EzGolf là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
1. Cách thức bảo hành sản phẩm
– Sản phẩm cung cấp tại siêu thị EzGolfđược bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng:
  • Đối với gậy golf mới: Bảo hành trong thời gian 12 -24 tháng theo quy định của từng hãng và hoàn toàn miễn phí đồng thời bảo dưỡng định kỳ 1 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Túi golf: Bảo dưỡng, làm sạch và làm mới túi golf miễn phí trong thời gian 1 năm.
  • Các sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành được ghi trên sản phẩm theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
-Việc sản phẩm được bảo hành tại phòng kỹ thuật hoặc được gửi đến hãng sản xuất sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
-Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên EzGolf  tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
-Các thông tin về bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, thời gian bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất .
2. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm
– Chế độ bảo hành miễn phí áp dụng tất cả các sản phẩm gậy golf mua tại siêu thị EzGolf nếu sản phẩm đó còn thời gian bảo hành, nguyên vẹn tem mác và không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.
– Khách hàng mua sản phẩm gậy golf của siêu thị EzGolf phải giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có thời gian trùng với phiếu thông tin khách hàng của siêu thị. Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành không có dấu hiệu tẩy xóa hay sửa chữa.
3. Trường hợp sản phẩm mua tại siêu thị EzGolf không được bảo hành
-Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành trong phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
-Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành , hóa đơn mua hàng tại EzGolf hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi ( giấy tờ bị rách , bị sửa đổi..)
-Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa lại kết cấu gậy golf như đầu gậy , shaft/ cán gậy… mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm
-Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng, do tai nạn, rơi vỡ, trầy xước, bị thay đổi kết cấu sản phẩm do một bên thứ 3, lỗi do người chơi sử dụng sai cách.
4. Chính sách hỗ trợ bảo hành đối với khách hàng thân thiết
-Đối với trường hợp sản phẩm gậy golf mua tại EzGolf vi phạm chính sách bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa có tính phí theo mức giá ưu đãi dành cho members. Trước khi thực hiện bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo chi phí trước cho quý khách .
-Trong trường hợp quý khách mua gậy tại siêu thị EzGolf và muốn đổi sản phẩm mới  (ví dụ đổi dòng gậy golf khác, thương hiệu khác…) Khách hàng sẽ được miễn 100% phí ký gửi bán lại gậy cũ khi có nhu cầu đổi gậy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.