Học đánh golf ở đâu tốt nhất? Vì sao nên chọn EZgolf?

Học đánh golf đang dần trở nên phổ biến, nhất là tại các thành phố, đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh… Cũng bởi lẽ đó mà nhu cầu tìm hiểu về những khoá học đánh golf, chi phí học hay các địa chỉ dạy học đánh golf uy tín ngày càng có xu hướng tăng cao. Vậy những tiêu chí nào quyết định đến chất lượng giảng dạy golf và kết quả luyện tập cho học viên?

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ học đánh golf của chuyên gia

Học chơi golf tại những địa chỉ kém chất lượng, hay tập luyện không đúng cách đều tiềm ẩn những rủi ro. Khi đánh sai tư thế, gặp phải những chấn thương nguy hiểm… Do đó, việc lựa chọn địa chỉ dạy golf uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định quá trình tập luyện Golf có đạt được hiệu quả như mong đợi hay không.
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Theo các chuyên gia hàng đầu về Golf, khi có nhu cầu học chơi golf, các bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

Thương hiệu học đánh GolfEzgolf  uy tín, quy mô lớn

Việc lựa chọn thương hiệu đào tạo học đánh golf có tiếng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng các khoá học . Hiện nay, tại các học viện golf uy tín, sẽ đảm bảo về môi trường, trang thiết bị cùng đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên golf giỏi. Nhờ đó giúp quá trình học chơi golf được an toàn, nhanh nâng cao trình độ
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Học đánh Golf Ở Ezgolf

Chất lượng huấn luyện viên tốt

Dễ thấy rằng, một trong số những tiêu chí quan trọng để đánh giá được địa chỉ giảng dạy golf chất lượng, trả lời cho câu hỏi “nên học chơi golf ở đâu tốt nhất?” Đó chính là chất lượng của huấn luyện viên, thầy dạy golf.
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Trong bất kỳ ngành nghề đào tạo nào thì trình độ của người giảng dạy là yếu tố tiên quyết, quyết định trực tiếp tới kết quả học của các học viên. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ học đánh golf ngoài sự uy tín thương hiệu, cũng cần xem xét và tìm hiểu kỹ càng về đội ngũ HLV golf trên các khía cạnh như: Kinh nghiệm giảng dạy , trình độ cũng như kỹ năng đánh golf, Thái độ tận tâm với học viên,…

Các khoá học chơi golf đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng

Đây cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm địa chỉ dạy học đánh golf chất lượng.

KHÓA HỌC CƠ BẢN (BEGIN)

  • Khóa học thầy Ryou Jyung Yeub
  • Khóa học thầy Song Sang Min
  • Khóa học thầy Vu Quang Hoang

KHÓA HỌC NÂNG CAO

  • Khóa học thầy Ryou Jyung Yeub
  • Khóa học thầy Song Sang Min
  • Khóa học thầy Vu Quang Hoang

KHÓA HỌC LÊN SÂN

  • Khóa học thầy Ryou Jyung Yeub
  • Khóa học thầy Song Sang Min
  • Khóa học thầy Vu Quang Hoang

KHÓA HỌC DÀNH CHO 2 NGƯỜI

  • Khóa học thầy Ryou Jyung Yeub
  • Khóa học thầy Song Sang Min

Học chơi golf ở đâu tốt nhất? Vì sao nên chọn EZgolf?

Từ các tiêu chí nêu trên, những tay golfer nên học chơi golf ở đâu tốt nhất? Giữa rất nhiều các học viện, trung tâm đào tạo golf như EZgolf được đánh giá là địa chỉ uy tín.
Giữa rất nhiều địa chỉ giảng dạy golf hiện nay, tại sao GGA lại giữ vững được hình ảnh với đông đảo học viên? Dưới đây là những điểm ưu việt do chính các chuyên gia hàng đầu trong ngành và hàng trăm học viên golf công nhận:
  • Học viện golf với chất lượng giảng dạy hàng đầu Việt Nam.Tham gia tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, hình thành sân chơi lành mạnh, hấp dẫn.
  • Với đội ngũ chuyên gia, HLV giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại,…EZgolf đã đem lại chất lượng đào tạo cao tại Việt Nam.
  • Đào tạo hàng nghìn học viên
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên giỏi
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Học đánh Golf Ở Ezgolf
Hiện EZgolf có các chuyên gia trực tiếp tham gia vào công tác giảng dạy. Đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf, đạt thành tích cao trong các giải đấu. Cùng với đó là đội ngũ cố vấn, Golfers chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình đào tạo.

Các khoá học thiết kế phù hợp với từng đối tượng

Với tiêu chí mang môn thể thao golf phổ biến rộng rãi tới toàn bộ người Việt, EZgolf đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho các học viên tiếp cận và cải thiện trình độ chơi golf. Tại đây đã thiết kế các khóa đào tạo Golf cùng các bài giảng cao cấp nhất, cam kết là sẽ giúp các học viên phát triển nhanh chóng kỹ năng cũng như tư duy chiến thuật chơi golf của mình.

Trang thiết bị đẳng cấp

  • Khi theo học tại EZgolf, các học viên sẽ được trang bị các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất.
  • Được trang bị hệ thống phòng tập công nghệ 3D indoor hiện đại, giúp học viên có thể theo dõi được sự tiến bộ qua mỗi lần tập bằng các chỉ số cụ thể, rõ ràng.
  • Ngoài ra, quá trình luyện tập cũng sẽ có sự hỗ trợ của các công nghệ tối tân nhất giúp đo lường chất lượng luyện tập như: Máy phân tích Trackman, công nghệ Hack motion, công nghệ 4D motion, công nghệ V1,…

Học phí cực kỳ ưu đãi

EZgolf tự hào mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạy tốt nhất với học phí rẻ nhất trong hệ thống đào tạo Golf. Ngoài ra để thuận tiện cho việc học của học viên, EZgolf cũng liên kết với tất cả các sân tập trên toàn quốc. Học viên ở bất cứ đâu, muốn đào tạo trong khung giờ nào thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đó.
Đặc biệt, EZgolf  hiện cũng đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trên tất cả các khóa học. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt nhất năm nhé.

Thông tin liên hệ:

EZ GOLF
Địa chỉ: 226 Golzon La Thành, Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Cơ sở 2: 458 Golfzon Park Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 096.462.9996 – 0967.574.599 – CSKH: 096.462.9996
Email: ezgolfvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.